จำหน่ายไส้หมักเกลือ ขายไส้เทียมคอลลาเจน ไส้แกะหมักเกลือ สำหรับทำไส้กรอกอีสาน กุนเชียง และไส้อั่ว สินค้าคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีพิษต่อร่างกาย จัดส่งทั่วประเทศ ราคาถูก รับประกันสินค้าไม่พอใจยินดีคืนเงิน โทร 0632153508 ID LINE 08110484777

ไส้กรอกอีสาน สูตรแม่น้องเพชร

ไส้กรอกอีสาน สูตรแม่น้องเพชร ไส้กรอกอีสาน สูตรข้าพเจ้า
ต้องบอกว่า สูตร อิฉัน เอง เพราะว่าวิ่งหาดูตามเน็ทแล้ว เขาใส่อย่างอื่นกันน่ะ แต่ของเราเพรียวๆ เราไม่ได้ใส่ พริกไทย รากผักชี น้ำตาล ผงชูรส หรือว่าผงคนอร์อะไรทั้งนั้น

ส่วนผสมของเรามีแค่

ไส้หมู 3 ขีด
เนื้อหมูแดงบด 2กิโลกรัม
เนื้อหมูติดมัน 1 กิโลกรัม
กระเทียมตำ 2 ช้อนโต๊ะ
เกลือ 2 ช้อนโต๊ะ
ข้าวสวย 2 ทัพพี (ปล่อยให้เย็น)

แค่นี้จริงๆ นะ ไม่ได้สารเสริมอะไรเลย แต่ออกมาอร่อยสุดๆ เลยต้องรีบมาลงตำราไว้ให้ตัวเองนี่แหละ....อิอิ.....ในเมื่อเขามีเนื้อที่ให้ลง ก็รีบฉวยโอกาสสิ

วิธีทำ

ผสมเนื้อหมูติดมัน เนื้อหมูแดง เกลือ กระเทียม ข้าวสวย ให้เข้ากันดี แล้วเอาไปยัดใส่ไส้หมู (ไส้หมูร้านฝรั่งเขาล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว แต่เขาแช่เกลือไว้ เราก็แค่เอามาล้างสองสามน้ำก็พอ)

ยัดเสร็จ รัดเป็นข้อๆ ของเราไม่สวย เพราะกลิ่นไส้หมูตลบอบอวล เราเลยไม่อยากลูบคลำมากนัก เลยทำไม่สวยแบบที่เห็นนี่แหละ ลอนใหญ่บ้าง เล็กบ้าง........จ๊าก... เรียก ข้อใหญ่ ข้อเล็ก จะน่ารักกว่าม้างเพ่......
ขอบคุณบทความและภาพ จาก
http://www.mutita.co.uk/phpBB3/viewtopic.php?f=3&t=137
สนใจสินค้า

ที่อยู่ ซอย คุ้มเกล้า36 ถนน คุ้มเกล้า แขวง ลำปลาทิว เขต ลาดกระบัง จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10520

Phone:063-215-3508

Line Id:08110484777 เพื่ม7อีกตัวจากเบอร์โทร

https://www.facebook.com/casing2016

ไส้หมักเกลือ ไส้เทียมคอลลาเจน ไส้สำหรับทำไส้กรอกอีสาน

Facebook

ขายไส้สำหรับทำไส้กรอกอีสาน ไส้กรอกเยอรมัน กุนเชียง และไส้อั่ว ไส้แห้ง ไส้เทียม ไส้หมักเกลือ

จำหน่ายไส้หมักเกลือ   ขายไส้คอลลาเจน ไส้แกะหมักเกลือ สำหรับทำไส้กรอกอีสาน ไส้กรอกเยอรมัน กุนเชียง และไส้อั่ว ไส้แห้ง ไส้เทียม ไส้หมักเกลื...